Chia sẻ các kênh Marketing hiệu quả nhất khi vận hành Resort.
Khi định hướng và phát triển Resort, chắc chắn rằng quảng cáo marketing là điều cần thiết. Có thể hiểu rằng marketing là quảng cáo đem thương hiệu tiếp cận với khách hàng. Với sự bùng nổ về công nghệ, việc tiếp cận khách hàng từ các kênh này vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó, cần phải biết làm như thế nào để truyền thông và marketing. Aci Home sẽ gợi ý cho bạn những cách Marketing Resort hiệu quả nhất.
Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế nào để tiếp cận được với nhiều khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Để làm được điều đó thì chỉ có thể sử dụng các phương tiện truyền thông và marketing. Sau đây sẽ là 4 cách làm marketing trong kinh doanh resort đem lại hiệu quả nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất để bạn có thể tham khảo.Với thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay thì lượng người sử dụng internet ngày càng lớn. Chính vì lẽ đó mà việc thực hiện các chiến lược marketing online như quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình của các doanh nghiệp sẽ có hiệu quả rất cao. Bài viết này sẽ liệt kê các kênh marketing online hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một kênh chủ lực để phát huy tối đa điểm mạnh của kênh đó để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.
1. Marketing qua Website
Có thể nói rằng, marketing qua website là điều vô cùng quan trọng với các resort. Mỗi resort cần xây dựng và thiết kế cho mình một website. Sự chỉn chu trên website sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi resort. Đây là nơi mà khách hàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn. Việc có gây ấn tượng cho khách hàng hay không là do sự đầu tư của mỗi resort. Chính điều này sẽ là bộ mặt của mỗi resort. Là sự “gặp gỡ” đầu tiên của khách hàng với resort.
Với mỗi website của các resort, cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Từ địa điểm, dịch vụ cung cấp, các hình ảnh của resort… Cùng với đó quan trọng nhất là giá cả của các dịch vụ mà resort cung cấp. Cần cụ thể, chi tiết đảm bảo tính chính xác.
2. Marketing trên nền tảng mạng xã hội
Chắc hẳn mạng xã hội là điều không thể thiếu với mỗi người hàng ngày. Thói quen sử dụng mạng xã hội là điều kiện để các resort tiếp cận khách hàng trên nền tảng này. Mạng xã hội vô cùng phong phú, quan trọng là các resort có lựa chọn đúng và phù hợp hay không.
Facebook
Sự phát triển mạnh mẽ của facebook trên toàn thế giới là điều không tranh cãi. Với hàng tỉ người dùng facebook trên thế giới và hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Việc tận dụng nó là điều cần phải thực hiện.
Việc xác định được đối tượng khách hàng là điều quan trọng nhất. Ngoài việc lập page resort thì các resort cần đầu tư một khoản chạy quảng cáo trên nền tảng này. Điều này làm thương hiệu tiếp cận được gần hơn với khách hàng.
Youtube
Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Zalo… Youtube cho phép người dùng đăng tải những video. Những video khi marketing được edit với nhiều hình như: MV ca nhạc, trải nghiệm của nhân vật,… tất cả được sáng tạo thành các video. Các video này được khán giả đón nhận nhiều còn có thể nhận được một khoản tiền từ Youtube. Phụ thuộc vào số lượng người xem. Việc phát triển này cho phép khách hàng tương lai được tiếp cận với resort của bạn.
Intagram
Với một người hiện đại thì việc sử dụng Intagram là điều tất yếu. Đây là nền tảng mạng xã hội được Facebook phát triển và được đón nhận. Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình lên tài khoản cá nhân.
Với đặc trưng về chia sẻ ảnh, chắc chắn rằng đây là cơ hội để các resort quảng cáo hình ảnh resort của mình.
Việc đầu tư vào hình ảnh và video chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng hiệu quả.
Zalo
Tại Việt Nam, Zalo là ứng dụng được sử dụng nhiều với nhiều lứa tuổi. Hiện tại quảng cáo trên Zalo được các công ty quan tâm. Vì việc thắt chặt quảng cáo của Zalo mới được phát triển. Với nhiều ưu đãi và điều kiện để quảng cáo.
3. Marketing qua Blogger, Reviewer, người nổi tiếng
Chắc hẳn marketing qua blogger đã hình thành và tồn tại từ lâu. Các resort có thể tận dụng những nền tảng này để phát triển.
Hiện nay, một việc phát triển marketing qua Reviewer được nhiều người đón nhận. Reviewer được hiểu là những người trải nghiệm và mô tả những trải nghiệm của mình cho mọi người. Khách hàng qua kênh tiếp xúc này có thể quảng cáo thương hiệu resort của mình. Đối với một Reviewer chuyên nghiệp, họ có sẵn lượng người theo dõi lớn. Qua đó đảm bảo rằng resort của bạn có thể được quảng cáo tới khách hàng.
Người nổi tiếng cũng là một cách marketing hiệu quả. Hiện nay, với sự phát triển của mạng xã hội. Khi người nổi tiếng cập nhật từng món đồ, địa điểm vui chơi … đều nhận được sự đón nhận của khán giả. Những người này có tầm ảnh hưởng nhất định đối với người hâm mộ và người quan tâm. Chắc chắn rằng với lượng người theo dõi đó, quảng cáo sẽ rất hiệu quả.
4. Marketing qua Google
Đây cũng là cách quảng cáo được lựa chọn rất nhiều. Google cho phép các doanh nghiệp hợp tác với mình để quảng cáo bài viết. Có nghĩa rằng nếu hợp tác với Google, những bài đăng về resort trên website sẽ được hiển thị lên đầu trang khi người dùng tìm kiếm. Thông thường, phải mất một khoảng chi phí nhất định mới có thể xuất hiện vào Top 10 tìm kiếm của Google.
Với hàng loạt cách thức marketing, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho việc quảng cáo cho resort của mình. Để phát triển thì marketing là điều không thể thiếu. Và một điều chắc chắn rằng phải sử dụng những công cụ này resort của bạn mới được khách hàng biết đến là lựa chọn.
Quý chủ đầu tư đang có nhu cầu thiết kế khách sạn,Resort,Bungalow hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một kiến trúc ấn tượng,đẳng cấp,độc đáo và sang trọng.
Liên hệ thiết kế với ACI Home:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GOOD HOPE
Số điện thoại: 028 2220 2220 Hotline: 0968 88 00 55
Email: acihomesg@gmail.com
Văn phòng 1: Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, TPHCM
Văn phòng 2: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13, Số 164, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
>>> Những điều cần biết khi thiết kế xây dựng Resort - Khu nghỉ dưỡng:
- Phong cách thiết kế resort gây ấn tượng mạnh với khách hàng
- Những mẫu thiết kế resort đẹp và đẳng cấp để tham khảo
- Ý tưởng Resort đột phá mang đến thành công về thương hiệu và lợi nhuận
- Việt Nam đang trở thành miền đất hứa cho các Resort đẳng cấp
- Cảnh quan thiết kế Resort đẹp cho công trình nghỉ dưỡng ven biển
- Nhà hàng tại các Resort cao cấp sẽ được bố trí ra sao?
- Bố trí giao thông tại Resort như thế nào là hợp lý?
- Khu hành chính - Kỹ thuật - Phụ trợ tại Resort đảm trách gì?
- Địa hình có tác động thế nào đối với các thiết kế Resort
- Khối dịch vụ công cộng tại Resort có những gì?
- Phân khu đón tiếp tại các Resort được thực hiện ra sao
- Không gian xanh tự nhiên quan trọng thế nào trong Thiết kế Resort
- Giải pháp thiết kế các Resort có quy mô vừa và nhỏ
- Tiền sảnh được thiết kế như thế nào tại các Resort cao cấp
- Thiết kế sáng tạo với nguyên vật liệu thiên nhiên tại Resort
- Các phân khu chức năng tại Resort lên bố trí thế nào
- Thiết kế bê bơi tại Resort cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao
- Kiến trúc Resort cao cấp có gì khác biệt?
- Vì sao xu hướng thiết kế Bungalow tại Resort tại thịnh hành
- Bí kíp và kinh nghiệm thiết kế Resort view biển cực đẹp
- Các kênh Marketing hiệu quả nhất khi bắt đầu vận hành Resort
- Điều kiện, thủ tục kinh doanh resort dành cho những ai dự định đầu tư
- Thiết kế Resort - Thiết kế khu nghỉ dưỡng 3 sao - 4 sao - 5 sao tiêu chuẩn