Hình ảnh kiến trúc nội ngoại thất tòa nhà văn phòng SCI Building
Không gian chuyên nghiệp và nội thất tiên tiến của tòa nhà hỗn hợp văn phòng 7 tầng
Với diện tích sử dụng lên đến hơn 2200 m2 và mỗi sàn có diện tích 280 m2, tòa nhà hỗn hợp 7 tầng với không gian chuyên nghiệp tại Hà Nội là một công trình kiến trúc đáng chú ý. Thiết kế tòa nhà được đặc trưng bởi phong cách hiện đại và cách điệu ấn tượng, mang đến sự độc đáo và thu hút cho công trình. Tòa nhà thuộc sở hữu của SCI Group, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. SCI hiện là chủ quản của Thẩm mỹ Đông Á và Nha khoa Paris.
Mặt tiền công trình rộng 9m, sâu hơn 31m được thiết kế nhằm tạo sự mở rộng cho không gian và thuận tiện cho việc lưu thông. Tòa nhà được chia thành 7 tầng nổi và 1 tầng hầm xe, tầng hầm được thiết kế rộng rãi với không gian thoáng mát để đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại.
Với việc áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến và sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng, tòa nhà hỗn hợp 7 tầng với không gian chuyên nghiệp của ACI Home đảm bảo sự an toàn và bền vững cho cả công trình và nhân viên làm việc.
Tòa nhà là trụ sở chính của Thẩm mỹ Đông Á, Nha khoa Paris đơn vị chủ quản SCI Group. Với việc phân chia diện tích hoạt động theo các không gian chuyên môn được thực hiện dựa trên nhu cầu hoạt động của mỗi đơn vị để mang đến sự tiện dụng và chuyên nghiệp nhất.
Nào, hãy cùng khám phá những không gian chuyên nghiệp của tòa nhà hỗn hợp văn phòng 7 tầng này:
Ngoại thất công trình
Mặt tiền của tòa nhà được thiết kế đẹp và ấn tượng, tạo nên sự thu hút và chuyên nghiệp cho từng đơn vị. Mỗi đơn vị sẽ có biển hiệu riêng, được thiết kế rõ ràng và dễ nhận diện để khách hàng dễ dàng tìm đến và biết được địa điểm của mình.
Mặt tiền của tòa nhà được thiết kế sử dụng kính cường lực, đá tự nhiên để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, ánh sáng và màu sắc được tối ưu hóa để tăng cường tính thẩm mỹ và thu hút cho tòa nhà.
Với thiết kế mặt tiền đẹp và biển hiệu rõ ràng, tòa nhà hỗn hợp 7 tầng của ACI Home sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng và tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, giúp cho các đơn vị có thể thu hút được nhiều khách hàng và tạo nên sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của mình.
Tòa nhà hỗn hợp 7 tầng được ACI Home thiết kế với sự quan tâm đến việc tạo môi trường làm việc thoải mái, tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, các ban công trồng cây xanh được bố trí tại tầng cao để tạo ra không gian xanh mát, giúp điều hòa không khí trong tòa nhà.
Không chỉ đóng vai trò là nơi điều hòa không khí, các ban công trồng cây xanh còn là nơi thư giãn cho nhân viên trong giờ nghỉ ngơi. Nhân viên có thể thoải mái ngồi trên ban công, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh, giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần làm việc hiệu quả.
Việc bố trí các ban công trồng cây xanh tại tòa nhà hỗn hợp 7 tầng sẽ tạo nên không gian làm việc thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của nhân viên.
Nội thất tầng 1
Tòa nhà hỗn hợp 7 tầng được ACI Home thiết kế với sảnh vô cùng rộng rãi và thoáng, tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp ngay từ khi khách hàng bước vào cửa. Sảnh được trang trí bằng các mảng tường ốp đá bóng loáng, tạo nên không gian mở, rộng lớn và thông thoáng.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tiếp khách của từng đơn vị, tòa nhà được thiết kế với các bàn tiếp khách riêng cho mỗi đơn vị, tạo ra sự riêng tư và chuyên nghiệp cho các cuộc họp, đàm phán hoặc giao dịch. Ngoài ra, tại sảnh còn có khu vực lễ tân riêng, giúp khách hàng có thể được tiếp đón và hướng dẫn tới đúng đơn vị mình cần tới.
Với thiết kế sảnh vô cùng rộng rãi và thoáng, khu vực lễ tân và các bàn tiếp khách riêng cho từng đơn vị, tòa nhà hỗn hợp 7 tầng sẽ tạo ra một không gian sang trọng, chuyên nghiệp và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của đơn vị Thẩm mỹ Đông Á, tầng 1 của tòa nhà được thiết kế với các không gian kinh doanh như phòng tư vấn, phòng họp và phòng chờ. Các không gian này được thiết kế độc lập và hoàn toàn riêng biệt, với mục đích đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi đến với đơn vị này.
Phòng họp và phòng chờ là những không gian được thiết kế để đáp ứng nhu cầu họp mặt, gặp gỡ và chờ đợi của khách hàng. Các không gian này được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tạo ra một không gian chuyên nghiệp và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ Đông Á.
Phòng tư vấn là nơi khách hàng có thể thảo luận và tìm hiểu về các dịch vụ của Thẩm mỹ Đông Á, được trang bị đầy đủ các thiết bị và trang thiết bị hiện đại để giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu làm đẹp của mình.
Với thiết kế đa dạng các không gian kinh doanh như phòng tư vấn, phòng họp và phòng chờ, tầng 1 của tòa nhà hỗn hợp 7 tầng sẽ đem lại một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị Thẩm mỹ Đông Á.
Ngoài các không gian kinh doanh của đơn vị Thẩm mỹ Đông Á, tầng 1 của tòa nhà còn được thiết kế với những tiện ích khác như nhà vệ sinh chung cho khách và nhân viên.
Với diện tích lớn và số lượng khách hàng đông đảo, việc đặt nhà vệ sinh chung tại tầng 1 sẽ giúp giảm thiểu tình trạng đông đúc và chờ đợi lâu trong giờ cao điểm. Đồng thời, nhà vệ sinh chung cũng được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, đảm bảo sự tiện lợi và sạch sẽ cho khách hàng và nhân viên.
Việc bố trí nhà vệ sinh chung cho khách và nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho mọi người sử dụng tòa nhà.
Nội thất tầng 2
Tầng 2 cũng hoàn toàn là các không gian dịch vụ của Thẩm mỹ Đông Á. Tại đây có các phòng tư vấn, phòng chăm sóc - chăm sóc vip, phòng phẫu thuật, hậu phẫu, phun - xăm, triệt lông, chăm sóc da....được thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Phòng tư vấn: đây là nơi khách hàng có thể thảo luận, tư vấn với các chuyên gia về các dịch vụ thẩm mỹ, để tìm hiểu thêm về quy trình, thời gian, chi phí, và các yếu tố khác liên quan đến việc làm đẹp.
Các phòng tư vấn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ mới nhất, giúp nhân viên Thẩm mỹ Đông Á có thể tư vấn khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Các phòng chăm sóc và các phòng phẫu thuật, hậu phẫu được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các ca phẫu thuật và điều trị.
Phòng chăm sóc - chăm sóc VIP: đây là không gian dành riêng cho những khách hàng đặc biệt của Thẩm mỹ Đông Á. Các khách hàng này sẽ được chăm sóc tận tình, dành cho một phần lớn thời gian, và được sử dụng các thiết bị và sản phẩm cao cấp.
Ngoài ra, tầng 2 còn có các phòng chuyên về phun-xăm, triệt lông và chăm sóc da, giúp khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao. Tất cả các không gian này được thiết kế sang trọng, tiện nghi và hiện đại, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Đông Á.
Phun - xăm, triệt lông, chăm sóc da: đây là các không gian dành cho các dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ Đông Á, bao gồm các phương pháp phun - xăm chân mày, phun - xăm môi, triệt lông, chăm sóc da, và các dịch vụ khác.
Các không gian này được thiết kế đầy đủ, chuyên nghiệp và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Phòng phẫu thuật, hậu phẫu: đây là không gian được thiết kế chuyên biệt cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ, với đầy đủ các thiết bị, trang thiết bị và hệ thống hỗ trợ tiên tiến, giúp cho việc phẫu thuật được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Nội thất tầng 3
Tầng 3 của tòa nhà hỗn hợp này được thiết kế dành riêng cho không gian văn phòng của đơn vị Thẩm mỹ Đông Á. Các không gian văn phòng này được thiết kế với mục đích tối ưu hoá không gian làm việc, tăng cường hiệu suất làm việc, đồng thời tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và thoải mái. Các không gian văn phòng bao gồm:
Văn phòng hành chính: đây là không gian chính cho các nhân viên làm việc với các chức năng hành chính của đơn vị, bao gồm các khu vực làm việc riêng biệt cho từng nhân viên.
Khu vực kinh doanh: Khu vực này được thiết kế riêng biệt để các nhân viên kinh doanh có không gian riêng để làm việc và phục vụ khách hàng.
Phòng họp hành chính: Là không gian dành cho các cuộc họp và gặp gỡ của các nhân viên hành chính, được trang bị đầy đủ thiết bị họp để đảm bảo hiệu quả và tính chuyên nghiệp.
Các phòng tại tầng 3 được bố trí một cách thông minh, giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo tính tiện dụng. Bên cạnh đó, các phòng họp và phòng lãnh đạo cũng được thiết kế đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu công việc của các nhân viên. Tầng 3 còn có các khu vực chung như phòng nghỉ, phòng sinh hoạt chung và nhà vệ sinh riêng cho nhân viên.
Tất cả các không gian văn phòng này được thiết kế với màu sắc trang nhã, hiện đại, tạo nên sự thoải mái và tập trung cho công việc, cùng với ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị hiện đại để tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên.
Nội thất tầng 4
Tầng 4 được bố trí để phục vụ hoạt động của SCI Group, bao gồm các phòng làm việc của lãnh đạo và khối nhân sự văn phòng chủ chốt, phòng maketing truyền thông quảng cáo. Điểm nhấn của tầng này là các phòng làm việc được thiết kế thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho nhân viên làm việc. Ngoài ra, cũng có các phòng họp để tổ chức các cuộc họp quan trọng giữa lãnh đạo và nhân viên. Toàn bộ không gian được bố trí hài hòa, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tiện nghi cho hoạt động của đơn vị.
Đầu tiên, các phòng của các giám đốc SCI Group được đặt ở các vị trí thuận lợi và thoáng mát nhất để giúp họ có không gian làm việc riêng tư, như phòng giám đốc, phòng họp lãnh đạo, phòng làm việc riêng.
Ngoài ra, tầng 4 còn có các phòng nhân sự và phòng kế toán tách biệt, được bố trí rất thuận tiện cho công việc của nhân viên. Khu vực này còn bao gồm một phòng làm việc chung và phòng tiếp khách riêng cho từng đơn vị.
Tầng 4 cũng là nơi bố trí các phòng truyền thông, marketing và quảng cáo. Các phòng này được thiết kế với không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên tốt để giúp nhân viên làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. Ngoài ra, còn có một khu vực lounge phục vụ nhân viên nghỉ ngơi và thư giãn.
Tất cả các không gian trên tầng 4 đều được bố trí và thiết kế với sự cân đối, hài hòa giữa sự chuyên nghiệp và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của SCI Group trong quá trình hoạt động của mình.
Nội thất tầng 5
Tầng 5 của tòa nhà được thiết kế để phục vụ cho khối văn phòng của Nha khoa Paris. Tại đây, có bố trí các phòng chức năng như phòng sale để tư vấn và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Nha khoa Paris đến khách hàng. Phòng marketing cũng được đặt tại đây để xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Nha khoa Paris. Ngoài ra, tầng 5 còn có phòng họp, phòng tài chính kế toán và phòng điều hành, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của Nha khoa Paris được diễn ra một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp.
Để tạo điểm nhấn cho không gian này, các kiến trúc sư đã lựa chọn màu trắng và xanh nhạt làm gam màu chủ đạo để tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái. Ngoài ra, các phòng được bố trí khoa học, giúp cho việc làm việc và giao tiếp được thuận tiện và hiệu quả hơn.
Phòng sale: là nơi giao dịch, thương lượng và ký kết hợp đồng giữa Nha khoa Paris với các đối tác, khách hàng mới hoặc các đối tác cũ. Phòng sale được trang bị các thiết bị hiện đại như màn hình lớn, bảng trắng, bàn ghế đầy đủ để phục vụ cho các cuộc họp kinh doanh, thương lượng, tư vấn.
Phòng marketing: là nơi chứa đựng và phát triển các ý tưởng marketing, chiến lược marketing của Nha khoa Paris. Phòng này được trang bị máy tính, máy chiếu, bảng trắng, bàn ghế tiện nghi để các nhân viên có thể làm việc và thảo luận các kế hoạch, chiến lược marketing của công ty.
Phòng họp: được sử dụng để các nhân viên Nha khoa Paris tổ chức các cuộc họp, tọa đàm, thảo luận công việc. Phòng họp được trang bị bàn ghế, máy chiếu, màn hình hiển thị để phục vụ cho các cuộc họp.
Phòng tài chính kế toán: là nơi Nha khoa Paris thực hiện các công việc liên quan đến kế toán, tài chính của công ty. Phòng này được trang bị các thiết bị máy tính, máy in, máy chấm công, tủ hồ sơ và các vật dụng văn phòng cần thiết khác.
Phòng điều hành: là nơi quản lý hoạt động sản xuất và kinh doanh của Nha khoa Paris. Phòng này được trang bị các thiết bị máy tính, điện thoại, máy fax, máy in, bảng trắng và các vật dụng văn phòng khác để phục vụ cho công việc điều hành của công ty.
Nội thất tầng 6
Tầng 6 là tầng của các lãnh đạo cao cấp nhất SCI, đồng thời cũng là trung tâm điều hành tất cả các hoạt động của đơn vị thành viên. Trong đó có các bộ phận, phòng ban: Phòng tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, giám đốc khu vực, phòng trợ lý, ban kiểm soát, khối văn phòng.
Tầng 6 là tầng cao đặc biệt được dành riêng cho các lãnh đạo cao cấp nhất của SCI Group. Tại đây có một số phòng ban quan trọng như phòng tổng giám đốc, phó tổng giám đốc và giám đốc khu vực, đây là những người đứng đầu của SCI Group và có trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Ngoài ra, tầng 6 còn có một số phòng hỗ trợ như phòng trợ lý, ban kiểm soát. Phòng trợ lý hỗ trợ lãnh đạo trong các công việc quản lý và lập kế hoạch, đảm bảo sự liên lạc hiệu quả giữa các phòng ban trong SCI Group. Ban kiểm soát có nhiệm vụ giám sát và kiểm tra các hoạt động của SCI Group, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và các quy trình nội bộ của đơn vị.
Tầng 6 còn có một khối văn phòng quan trọng, chịu trách nhiệm về các hoạt động quản lý văn phòng của SCI Group. Các nhân viên trong khối văn phòng này có nhiệm vụ hỗ trợ cho lãnh đạo, đảm bảo hoạt động văn phòng được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Nội thất tầng 7
Tầng 7 là tầng cao nhất của tòa nhà cũng là nơi làm việc của các bác sĩ nha khoa Paris. Tại đây có các dụng cu và trang thiết bị nha khoa chuyên dụng hiện đại bậc nhất Việt Nam, bởi vậy mà các phòng ốc cũng được thiết kế để phù hợp với và tiện dụng nhất. Các phòng tại tầng 7 bao gồm: Sảnh tiếp đón, phòng khám 1-2, phòng vip 1-2-3.
Với việc sử dụng trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất, tầng 7 được thiết kế rất chuyên nghiệp và tiện nghi để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Sảnh tiếp đón là không gian rộng rãi, trang trọng và sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng khi đến đây.
Phòng khám 1-2 được thiết kế với các thiết bị y tế hiện đại, những chiếc ghế nha khoa êm ái và vô cùng tiện lợi cho bác sĩ và bệnh nhân.
Phòng vip 1-2-3 được thiết kế riêng biệt, đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng, với thiết bị và trang thiết bị nha khoa cao cấp và sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Tầng 7 của tòa nhà là nơi làm việc chuyên nghiệp và có tính bảo mật cao, chỉ được phép truy cập bởi những nhân viên chuyên môn có thẩm quyền. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống máy lạnh, đèn chiếu sáng tối ưu, tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và tốt nhất cho các bác sĩ nha khoa.
Liên hệ tư vấn thiết kế tòa nhà văn phòng:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GOOD HOPE
Số điện thoại: 028 2220 2220 Hotline: 0968 88 00 55
Email: acihomesg@gmail.com
Văn phòng 1: Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, TPHCM
Văn phòng 2: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13, Số 164, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội